Internet

header ads

Cách nhận nhận 200GB - 2TB iCloud miễn phí

 

Nguyên liệu:
+ID apple chính (quốc gia Việt Nam ,anh em hay dùng ),
+ID apple phụ anh em vào link trên máy tính reg cho nhanh link https://appleid.apple.com/account ( vừa mới reg cho chắc chứ k phải id rác nhé vì phải đăng nhập vào điện thoại,quốc gia Việt Nam ( nếu ở quốc gia khác thì đổi về quốc gia việt nam ở dưới có cách đổi) cho chắc hoặc US để nhận gói 2tb ở thị trường
+ 2 chiếc iPhone (1 cái cũng làm được thôi nhưng rất mất thời gian),
+ Thẻ Mo mo hay thẻ thanh toán quốc tế( không có tiền nhưng vẫn thanh toán được là được)
* Ở đây cách 1 e sẽ chia sẽ mẹo còn cách 2 là sẽ mua bằng Icloud thổ giá rẻ hơn với 50Gb (13 Try = 10k Việt ,200Gb(40Try khoảng 31k Việt), 2tb(130Try khoảng 100k Việt)
Cách 1: Làm tất cả bằng iPhone :
Bước 1 : Acc phụ chúng ta vào safari tìm link https://www.apple.com/vn/apple-one/ nhận gói 200Gb (2tb id us) gói gia đình trong vòng 1 tháng và thanh toán.
Bước 2 : Acc chính vào phần Cài đặt - Icloud - Gia đình và chia sẽ bật lên và mới acc phụ làm thành viên.
Bước 3 : Acc phụ vào Cài đặt - Icloud - Gia đình và chia sẽ ấn chia sẽ với gia đình. Phải tìm được mục này ở trong đó và chia sẽ icloud , TV ,Âm nhạc,..
Bước 4: Sau khi chia sẽ xong thì Acc chính sẽ có dung lượng 200gb. Chúng ta vào phần Icloud - icloud sao lưu, xóa bản sao lưu , đợi xóa xong và  ấn tạo bản sao lưu mới .
Bước 5 : Đợi khoảng 5-7 ( Thời gian này anh em có thể xem app Tv hay nghe nhạc bằng app music cũng khá tuyệt )ngày Acc phụ vào Cài đặt - Icloud - Mục đăng kí và hủy nó đi. Tuy Acc phụ đã mất gói 200 Gb về 5gb những acc chính vẫn còn gói 200gb, ở Acc chính Ta tiến hành đá thằng acc phụ ra khỏi gia đình.
Bùm Acc chính vẫn còn dung lượng.
* LƯU Ý :
- Nhiều trường hợp ở Bước 5 mình không phải xóa gói đăng kí mà chỉ cần đá thằng acc phụ ra nhưng vẫn acc chính vẫn có dung lượng nhưng ít lắm em đã thử nghiệm nhưng không được.
- Tại sao phải cùng quốc gia mà e nói quốc gia Us vẫn được vì khi cùng quốc gia VN 2 icloud có thể chia sẽ các gói TV ,Âm nhạc,.. cho nhau được .Riêng thằng Icloud + thì chia sẽ quốc gia nào vẫn được. Đặc biệt là ở Us có gói Cao Cấp 2Tb Mn nên thử gói này .
- Có thể mời thêm nhiều thành viên tối đa là 5 nhưng mục này ai dùng it hay nhiều thì k kiểm soát được nhưng 200Gb cũng khá nhiều .
Cách 2 : Không dùng trick được thì mình chuyển sang thổ mua gói icloud + rẻ hơn (không cần thẻ thổ ,dùng gift card được rồi)
Bước 1
Acc phụ vào Appstore - ấn vào khoản - quốc gia - đổi quốc gia - chọn Turkiey . Nhập thông tin chọn đại thông tin gì đó số đt chọn Vn cũng được, ở phần zip code thì chọn 03000 - 03980  không được thì lên Gg tìm kiếm.
Bước 2 : Mua giftcard ở đây https://voz.ee/notes/view/e50b123f-56e6-47cb-b564-b3f00bf668bf
Bước 3 : Acc tạo gia đình và mời acc phụ vào thôi.
LƯU Ý
- Ở đây chỉ chia sẽ được gói Icloud + thôi còn mục khác thì k được vì khác quốc gia.
Có thể mời thêm nhiều thành viên  


Nguồn: Nghiện Trick

Post a Comment

0 Comments