Internet

header ads

Hướng dẫn mua iCloud+, Apple One với giá siêu rẻ

 

CÁCH THỰC HIỆN
  1. Vào trang này để tạo ID Apple Türkiye mới: https://appleid.apple.com/account (Vui lòng nhập thông tin chính xác, nhất là SDT).
  2. Mua iTunes Gift Card để nạp vào tài khoản (vì muốn thanh toán ở ID Türkiye phải có thẻ từ Thổ Nhĩ Kỳ, mọi người có thể tham khảo 1 số trang bán iTunes giá tốt như TurGame (cho mua thẻ mệnh giá lớn có giảm giá) hoặc Bitrefill (chỉ mua được mệnh giá nhỏ 25TL).
  3. Vào mục Cài đặt > Tên bạn > Phương tiện & Mục mua > Đăng xuất tài khoản chính, đăng nhập ID Thổ vào, rồi vào Apple Store, góc Ảnh đại diện trên cùng bên phải bấm vào Đổi thẻ quà tặng (nhớ là phải đổi trên ID Thổ) nhập Code là có tiền để thanh toán các dịch vụ của Apple.
  4. Bạn vào link này trên thiết bị của Apple (dùng Safari) để mua iCloud giá Thổ: https://support.apple.com/vi-vn/HT201318
  5. Sau khi mua iCloud+ xong bạn vào phần chia sẻ gia đình, thêm email tài khoản bạn muốn thêm vào, tiếp theo vào tài khoản chính để chấp nhận lời mời (nhớ bật dùng iCloud+ chung gia đình).
CÂU HỎI HAY GẶP
  1. Tại sao không chuyển vùng iCloud của tài khoản chính luôn? Việc này sẽ gây ra khá nhiều phiền phức đối với tài khoản của bạn, còn phiền như thế nào thì khi dùng mới biết được 😃 nhưng tốt nhất không nên đổi vùng tài khoản chính!
  2. Sau khi đăng nhập vào Phương tiện & Mục mua và chọn mua iCloud+ nó vẫn hiện giá VNĐ? Nếu bạn gặp vấn đề này thì có 2 cách giải quyết, một là lấy 1 thiết bị Apple khác (chưa log ID nào) để đăng nhập ID Thổ và nâng iCloud+, 2 là đăng xuất tài khoản iCloud chính ra rồi đăng nhập ID Thổ vào để mua iCloud và thêm vào gia đình, chỉ cần làm bước mua và thêm vào lần đầu, lần sau chỉ cần nạp đủ số dư tới tháng nó tự trừ.
  3. Mỗi tháng có cần đăng xuất ID chính ra không? Không cần, bạn cứ nạp đủ số dư để nó tự trừ tiền, nạp số dư bằng cách đăng nhập AppStore chứ không phải đăng nhập vào iCloud trong tài khoản.
  4. ID Thổ mua được những dịch vụ gì từ Apple Thổ? Mua được iCloud+, Apple Music (gói sinh viên VN cũng được, gói gia đình, cá nhân), các app trên AppStore trừ gói Apple One.
  5. Làm sao mua Apple One? Để mua Apple One (do bên Thổ Apple không triển khai dịch vụ này) các bạn làm tương tự cách trên nhưng qua Ấn Độ, lên Amazon link này: https://www.amazon.in/s?k=iTUnes&me=A2AAZ6C19WPJ87 (nhớ chọn địa chỉ giao hàng là Ấn Độ) để mua iTunes Gift Card rồi làm như trên.
  6. Sao nút "Đăng xuất" iCloud tôi xám xịt vậy? Bạn vào thời gian sử dụng để tắt thời gian sử dụng xong rồi tắt phần cài đặt mở lại nhé.
  7. Sao tôi thêm ID vào Family nó báo khác vùng? Bạn vui lòng nhập email người muốn thêm để gửi lời mời vào gia đình nhé.

Post a Comment

0 Comments